Kína.

Þar sem að ég hef svo gaman af fólki, ólíkri menningu og er svo forvitin þá hef ég reynt að gefa mér tíma til að kynnast fólkinu sem ég er að vinna með. (verkefni í skólanum). Hef verið með nokkrum nokkrum sinnum, þ.e.a.s. í nokkrum verkefnum. Öll komum við frá mismunandi löndum og ólíkum menningarheimum. Tveir reyndar frá Kína.  Við vorum 2 um daginn að bíða eftir 3ja. sem að svaf yfir sig.

Þá einmitt notaði ég tækifærið og pumpaði hann eins og ég gat. Tounge  Hann einmitt kemur frá Kína. Breytingarnar hafa verið örar og miklar undanfarið og virðist vera orðið nokkuð "vestrænt" ríki. Að vísu náttúrulega breytilegt eftir hvar í Kína.........frekar stórt land, heheheLoL En við einmitt vorum að bera saman Kína, Danmörku og Ísland og komin út í trúmál, matarmenningu og bara allt á milli himins og jarðar. En ég hef ekki heyrt um einn sem að ætlar til baka að loknu námi! Allir ætla að vera hér og hafa ekki hugsað sér að fara til baka aftur.


mbl.is Mótmæli við Torg hins himneska friðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Skil thad bara óskup vel. Lýst vel á ad thú spurjir inn til fólks, thad er voda notalegt thegar fólk sýnir áhuga.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 4.8.2008 kl. 12:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband