Í Guðatölu!

Bauð í mat um helgina góðum vini mínum honum Sigga! Smile  Og endaði það með því að hann komst í guðatölu hjá mér.  Ekki bara fyrir góðan félagsskap heldur tók hann græjurnar mínar í sundur og hrukku þær í gang við þrjóskuna. Ekki nóg með það heldur á e-n "yfirnáttúrulegan hátt" hehe! LoL lagði hann hendurnar yfir vídeóið og hrökk það í gang med det samme! Tounge  þannig að ........ alltaf matur á borðum hér fyrir þig Siggi minn! InLove

Annars er Alexander á leiðinni heim á fimmtudaginn og þýðir það að ég verð hér aaaaaleeeiiiin í 3 heilar vikur! Errm.  Spáð er hitabylgju þannig að þið finnið mig sennilega bara á ströndinni. Cool 

Var að lesa bókina hennar Yrsu, "Þriðja Táknið" og fannst hún nokkuð góð, þó finnst mér Arnaldur betri. Bara mín skoðun. Smile

Hilsen úr sólinni sem að er að koma hér og 25stigahitiplús! Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Kristín

Gott að eitthver gat hjálpað þér var kominn með áhyggjur að næst þergar ég kæmi til DK þá yrði ég að koma og laga þetta.  Kem þá bara frekar í kaffi ef það er heitt á konnunni.

p.s ertu ekki með MSN mitt er ottoe@internet.is

Kv úr hitanum á Íslandi

Ottó Einarsson

p.s. 2 ég var að spá í hvað er langt síðan við hittumst seinast erum við að telja í árum eða tug. 

Vá hvað maður er orðinn gamall

Ottó Einarsson (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband