Sitt af hverju tagi.......

Hér er allt að gerast.  Esbjergfestival byrjaði á föstudaginn. Það þýðir tónleikar og skemmtun út um allan bæ í heila viku. Fór í mat til Auðar í gær og gátum við hlustað á þá hjá henni. Búum báðar í miðbænum. Smile Og það voru sko ekki lög af verri endanum, bara allt sem að er vinsælast í dag, danskt að sjálfsögðu. Voða gaman að fólk sé að týnast tilbaka. Wink

Börnin mín koma á miðvikudaginn og vaaááááá hvað ég hlakka til. Er farin að sakna þeirra rosalega. Alexander er búinn að vera heima í 3 vikur og Thelma í 6 Frown 

Þegar að ég fékk diskinn um daginn þá fékk ég tvo. Hinn sem að ég fékk er nýji diskurinn með Sigurrós og er ég búin að vera að hlusta mikið á hann núna. Verð bara að segja að mér finnst hann frábær. Grin Frekar frábrugðinn hinum.

Það ætlar enginn að benda mér á að það er C í cold en ekki K! Tounge Fer þetta ekkert í taugarnar á fólki? hehehLoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband